Bạn đang xem: Toàn Quốc | TP.HCM | Hà Nội | Hải Phòng | Đà Nẵng | Cần Thơ |
Cập nhật hôm nay 464 lượt truy cập hôm nay, trong 1216942 người đã truy cập

Giám Sát Bán Hàng Miền Trung, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ

Người tuyển dụng: Công ty Cổ phần Reli USA
Khu vực: TP.HCM
Ngành nghề: Giám đốc/Quản Lý/Trưởng phòng -
Trình độ: Cao Đẳng
Kinh nghiệm:
Loại hình công việc: Nhân viên thời vụ
Mức lương:
Hạn nộp hồ sơ:


Mô tả

- Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
- Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch hoạt động của Bộ phận Kinh doanh, đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm thông qua việc tối ưu hóa đội ngũ kinh doanh.
- Phát triển mối quan hệ hiệu quả với thị trường cũng như cấp dưới để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, các chương trình khuyến mãi.
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn, hạn chế tình trạng thiếu hàng.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra, theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng và giải đáp kịp thời những thắc mắc của họ.
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới, huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.

Yêu cầu

- Phụ trách 3 địa bàn: Miền Trung, Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ (mỗi ứng viên phụ trách 1 khu vực).
- Ứng viên có độ tuổi từ 30 trở lên, tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương kênh nhà thuốc OTC về Thực phẩm chức năng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, thương mại, dược phẩm... có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực bán hàng, marketing, quản lý con người.
- Khả năng bao quát và quản lý công việc tốt, nhạy bén, tự chủ giải quyết các tình huống thực tế phát sinh trên thị trường.
- Kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả, biết lập kế hoạch báo cáo, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, có năng lực thúc đẩy doanh số bán hàng, chịu được áp lực trong công việc hàng ngày, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Có kỹ năng phỏng vấn, đào tạo, huấn luyện nhân viên mới (hỗ trợ bộ phận Nhân sự trong việc chọn lọc ứng viên khối kinh doanh).

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: 8h đến 17h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (được nghỉ thứ bảy và chủ nhật).
- Thời gian thử việc không quá 02 tháng, tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi được xét duyệt ký HĐLĐ chính thức.
- Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động và phúc lợi theo quy chế Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, thường xuyên được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng nghề nghiệp.

Liên hệ: Email: Giaiphapvieclamnhuy@gmail.com  Website : http://timvieclam.net.vn/


Tags:

Các tin khác
Vị trí công việc Khu vực Mức lương Hạn nộp HS
-----Tuyển Dụng : Tin Còn Là Còn Tuyển Dụng---- ---- KHÔNG CẦN...
TP.HCM

30/09/2019

TP.HCM

30/05/2019

TP.HCM

30/05/2019

Cho dù cuộc sống các Bạn có khó khăn, vất vả và mệt...
TP.HCM

30/04/2019

Tìm Việc Làm Thời Vụ Tết 600 Ngàn /Ngày Hoặc Làm Lâu Dài 16...
TP.HCM

31/01/2019